วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เหล่าเมียทหารมะกันร่วมเปลือย

เหล่าเมียทหารมะกันร่วมเปลือย ประณามชะตากรรมผัวป่วยเป็นโรคหดหู่ซึมเศร้าหลังสงคราม

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เหล่าภรรยาของทหารสหรัฐ ได้เปลือยแผ่นหลังพร้อมข้อความโจมตีชะตากรรมของเหล่าสามีพวกเธอ ซึ่งต้องป่วยเป็นโรคหดหู่ซึมเศร้าหลังสงครามอิรักและอัฟกานิสถาน ที่กลายเป็นประสบการณ์ฝันร้ายสำหรับพวกเขา โดยการเปลือยดังกล่าวเป็นแผนรณรงค์ของภรรยาทหารมะกันนาม"แอชลียร์ ไวส์"ที่มีสามีป่วยมีอาการดังกล่าว หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในอิรักเป็นครั้งที่สอง โดยเธอต้องเครียดและหดหู่หลังจากสามีของเขาหนีออกจากบ้าน และขังตัวเองในห้องของโรมแรมพร้อมอาวุธจำนวนมาก ก่อนที่สามีเธอจะถุกตำรวจทหารจับกุมตัว และขู่จะปลดจากกองทัพในข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสม แม้ว่าเธอจะต้องการให้ทางการสหรัฐช่วยเหลือสามีเธอก็ตาม
โดยนางแอชลีย์ได้เขียนบนข้อความบนแผ่นหลังว่า หัวใจสลายจากการสู้รบ เจ็บปวดจากสงคราม ฉันรักคุณและขอสาบานว่า ฉันจะทำให้ความเงียบของคุณต้องกรีดร้องดัง เพื่อช่วยเยียวยาจิตใจที่แตกซ่าน และข้อความดังกล่าวสะเทือนถึงความรู้สึกเหล่าภรรยาทหารสหรัฐคนอื่น ๆ ซึ่งได้เลียนแบบเขียนข้อความนี้ และบันทึกภาพร่วมกันเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต
ด้านนางแอชลีย์ให้สัมภาษณ์ซีเอ็นเอ็นว่า เธอต้องการให้ชะตากรรมของสามีเธอเป็นสิ่งที่สังคมโลกได้ตระหนัก และให้ผู้คนพูดถึงอาการหดหู่ซึมเศร้าจากสงคราม(PTSD) ส่วนภรรยาทหารอเมริกันอีกรายที่ต้องสูญเสียสามีจากเหตุฆ่าตัวตายบอกว่า ทหารอเมริกันมีเรื่องราวมากมายที่ต้องการจะพูด แต่ไม่มีใครฟัง
ที่มา สนุกดอทคอม 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น