วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2555

2 เพศในร่างเดียว แปลกแต่จริง



ธรรมชาติเล่นตลก หนุ่มลำปาง 2 เพศในร่างเดียว เจ้าตัวขอแพทย์รับรองเพศหวังบวชพระทดแทนคุณ ผลตรวจระบุ "เพศกำกวม" แต่ค่อนมาทางชาย ท้ายสุดอำเภอออกบัตรประชาชนให้ใหม่ ได้เป็น "นาย" สมใจ...



เมื่อวันที่ 11 ต.ค. เจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานอัยการประจำจังหวัดลำปาง แจ้งว่ามีหนุ่มวัย 30 ปี ทราบชื่อ นายกฤตภัค ดวงไชย หรือวิว อยู่บ้านเลขที่ 306 บ้านทราย หมู่ 4 ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง เข้ามาขอความช่วยเหลือ เพราะที่ผ่านมาตลอด 30 ปี ต้องทนอยู่กับร่างกายที่มีอวัยวะเพศทั้งอวัยวะเพศชายและหญิงในร่างกาย ซึ่งหลังคลอดมา มารดาแจ้งการเกิดโดยใช้คำนำหน้าเป็น ด.ญ.จากนั้นก็เปลี่ยนมาเป็นนางสาว แต่ปัจจุบันอายุ 30 ปี ตนเองก็เป็นชายเต็มตัว และมีแฟนสาว และที่สำคัญในชีวิตนี้ตั้งใจบวชเป็นพระ แต่ก็ติดที่ร่างกายตนเองมีทั้งเพศหญิงและเพศชาย

อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับสรีระร่างกายนายกฤตภัคนั้น พบว่าอวัยวะเพศหญิงจะอยู่ด้านล่าง และเหนือขึ้นมาเป็นอวัยวะเพศชาย ซึ่งนายกฤตภัคก็ได้ไปที่ รพ.ลำปางเพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกายแล้ว โดยทางแพทย์ รพ.ลำปาง ระบุตามใบรับรองแพทย์ออกมาว่า มีลักษณะอวัยวะเพศกำกวม และจากการตรวจร่างกายและตรวจเลือด โครโมโซมมีเพศค่อนข้างไปทางเพศชาย  มีหนวด และมีขนหน้าแข้ง 

จากนั้นหลังการตรวจจากแพทย์แล้ว นายกฤตภัค ดวงไชย จึงนำใบรับรองแพทย์ไปที่ว่าการอำเภอเมืองลำปางเพื่อขอเปลี่ยนคำนำหน้าชื่อ โดยที่ว่าการอำเภอได้ออกบัตรประชาชนให้ใหม่ และได้ใช้คำนำหน้าเป็น "นาย" อย่างเต็มตัวแล้ว.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น