วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สาวโร่ร้องสื่อคดีนักเตะดังอนาจารไม่คืบหน้า









วันนี้ (7 ต.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. ที่สมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพอาชญากรรมแห่งประเทศไทย น.ส.ธนัยนันท์ พิพัฒนะคมนภัท อายุ 32 ปี เจ้าของธุรกิจเครื่องสำอาง ใน จ.สุพรรณบุรี  เดินทางเข้ายื่นหนังสือกับ นายไพโรจน์ เทศนิยม นายกสมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพอาชญากรรมแห่งประเทศไทย เพื่อขอความเป็นธรรมกรณีถูกนักฟุตบอลทีมสุพรรณบุรีเอฟซี กระทำอนาจารในร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา
น.ส.ธนัยนันท์ กล่าวว่า เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมเพื่อนสาวรวม 4 คนได้พากันไปเที่ยวที่ร้านอาหารแห่งแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ระหว่างนั้นมีนายวรวุฒิ วังสวัสดิ์ อายุ 31 ปี ทราบต่อมาว่าเป็นนักฟุตบอลทีมสุพรรณบุรีเอฟซี ได้เข้ามาขอนั่งร่วมโต๊ะด้วย แต่ตนไม่ยอมจึงได้ปฏิเสธไป โดยนายวรวุฒิได้นั่งที่โต๊ะติดกัน จากนั้นนายวรวุฒิ ได้เดินมาที่โต๊ะก่อนใช้มือตบศีรษะตน 1 ที คล้ายเป็นการหยอกล้อ ตนจึงให้ น.ส.กิ่งดาว วีระสุวรรณ หรือ กิ๊ฟ อายุ 35 ปี เพื่อนรุ่นพี่ที่มาด้วยกันไปบอกว่าตนไม่ชอบ อย่ามายุ่ง ซึ่งเขาได้มาขอโทษ ขณะที่ต่อมาระหว่างที่ลุกเต้นรำ กลับถูกนายวรวุฒิ ใช้มือจับก้น 1 ครั้ง ตนรู้สึกว่าถูกกระทำอย่างนี้ไม่ถูกต้อง และไม่พอใจอย่างมาก จึงได้ลุกจากโต๊ะเดินออกไปคุยกับ น.ส.กิ่งดาว ที่หน้าร้าน
"ขณะที่เดินกลับมาที่โต๊ะ กลับถูกนายวรวุฒิจับที่หน้าอก ดิฉันจึงได้ผลักเขา พร้อมต่อว่าทำไมถึงทำแบบนี้ เขาก็มีการผลักเรากลับ และได้ถูกนายวรวุฒิใช้หมัดตบที่ใบหน้า 1 ครั้ง อย่างแรง  ทางการ์ดของร้านจึงได้กันดิฉันออกไปที่หน้าร้าน ซึ่งเพื่อนของดิฉันที่มาด้วยกันได้พยายามเคลียร์กับนายวรวุฒิ ซึ่งเขาเองยืนกรานว่าไม่ได้ตบ และมีปากเสียงกัน ระหว่างนั้นเขาพยายามจะเข้ามาต่อยอีกรอบ น.ส.กิ่งดาว  ที่มาด้วยพยายามเข้าขัดขวางจึงถูกดึงผมลากไปกับถนนจากหน้าร้านไปที่ลานจอดรถ" น.ส.ธนัยนัทม์ กล่าวและว่า  หลังจากนั้นตนไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ไปตรวจร่างกายที่ รพ.เจ้าพระยายมราช แต่จนถึงวันนี้คดีกลับไม่มีความคืบหน้า รวมถึงไม่มีการออกมาขอโทษ หรือแสดงความรับผิดชอบจากนักฟุตบอลคนดังกล่าว
น.ส.ธนัยนันท์ กล่าวต่อว่า ต่อมาได้มีกระแสข่าวว่า นายวรวุฒิ ได้เข้ามาขอโทษและจ่ายค่าเสียหายให้ตนแล้วจำนวน 20,000 บาท ซึ่งตนยืนยันว่าไม่รู้เรื่อง และไม่เคยรับเงินค่าเสียหายดังกล่าวแต่อย่างใด แต่ที่ผ่านมาเคยได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่ของฝ่ายคู่กรณีมาขอไกล่เกลี่ย 2 ครั้ง แต่ก็ได้เงียบไป และที่ทำให้ตนรู้สึกแย่ไปกว่านั้นมีคนปล่อยข่าวว่าตนเป็นแฟนคลับของนายวรวุฒิ และพยายามเข้าไปทำความรู้จักนักฟุตบอลคนดังกล่าว แต่เจ้าตัวไม่เล่นด้วย ขณะเดียวกันตนเองซึ่งมีธุรกิจที่ จ.สุพรรณบุรี ได้รับผลกระทบอย่างมาก ที่ผ่านมาเคยถูกแฟนคลับของนายวรวุฒิ มาต่อว่า หาว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี และต้องการแบล็กเมล์นักฟุตบอลคนดังกล่าว
"ที่ดิฉันออกมาเรียกร้องไม่ต้องการเงินทอง แต่ต้องการกอบกู้ศักดิ์ศรีของตัวเองกลับคืนมา ทั้งที่เป็นฝ่ายถูกกระทำแต่ข่าวลือที่ออกมาเหมือนดิฉันเป็นฝ่ายผิด  ทั้งนี้ อยากขอความเป็นธรรม เพื่อต้องการให้นายวรวุฒิของมาขอโทษ ยอมรับในการกระทำของตัวเอง และไม่ทำพฤติกรรมอย่างนี้กับใครอีก" น.ส.ธนัยนัท์ กล่าวและว่า อยากเรียกร้องให้สโมสรต้นสังกัดให้พิจารณาโทษกับนายวรวุฒิ เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบกับพฤติกรรมของนักฟุตบอลในสังกัดด้วย.

ที่มา เดลินิวส์ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น