วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ไม่น่าเชื่อ!!! ต่างชาตินิยมค้ายาในไทย



ตำรวจสำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รวบชาวไนจีเรียและแอฟริกาใต้ คาห้องพัก พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 100 กรัม และเฮโลอีน 10 กรัม...

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 ต.ค. พ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ และ พ.ต.ต.ศิริมงคล สุขะปารมี สว.สส. นำกำลังเข้าจับกุม นายยูโอชิโอม่า โพรมีสชิยูโซ่ อายุ 22 ปี ชาวไนจีเรีย และนายซาโมเอล โอบินน่า อายุ 37 ปี ชาวแอฟริกาใต้ พร้อมของกลางเฮโลอีนพันด้วยเทปสีดำ จำนวน 10 กรัม ยาไอซ์ 100 กรัม โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง พร้อมคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่อพาร์ตเม้นต์แห่งหนึ่งในซอยแบริ่ง 50/2 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 1384 ม.3 ชุมชนวังกุ่ง ซ.ด่านสำโรง 42 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านของ นางสุรีย์ มีศิริ อายุ 53 ปี พบของกลางเฮโลอีนจำนวนหนึ่ง บรรจุอยู่ในหลอดกาแฟ 2 หลอด เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนขยายผล โดยนางสุรีย์ สารภาพว่า ซื้อเฮโลอีนมาจากนายยูโอชิโอม่า ซึ่งพักอยู่ที่ห้อง 409 ในอพาร์ตเม้นต์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการล่อซื้อเฮโลอีน จำนวน 10 กรัม ด้วยเงิน 6,000 บาท โดยนัดกันส่งของที่ข้างตึกของอพาร์ตเม้นต์ดังกล่าว
กระทั่งสบโอกาสเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมกับขายผลต่อ โดยนายยูโอชิโอม่าสารภาพว่า เฮโลอีนเป็นของนายซาโมเอล ซึ่งพักอยู่ที่ห้อง 510 อพาร์ตเม้นต์เดียวกัน เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าปิดล้อมห้องดังกล่าว และมองไปที่หน้าต่าง เห็นนายซาโม เอล กำลังเทยาไอซ์บางส่วนลงไปในชักโครก เจ้าหน้าที่จึงพังประตูเข้าไปจับกุมตัวเอาไว้ได้ ตรวจค้นภายในห้องพบยาไอซ์ 100 กรัม ซุกซ่อนอยู่บนฝ้าเพดานในห้องน้ำ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ยังจับกุมชาวไนจีเรียในอพาร์ตเม้นต์ดังกล่าวได้อีก 3 คน โดยทั้งสามอ้างว่าไม่รู้จักกัน ก่อนควบคุมตัวทั้งหมดมาสอบสวนที่ สภ.สำโรงเหนือ ว่าเป็นเครือข่ายเดียวกันหรือไม่ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาครอบครองยาเสพติดประเภทที่ 1 โดยผิดกฎหมาย เพื่อส่งตัวดำเนินคดีต่อไป.
ที่มา ไทยรัฐออนไลนื 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น