วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ช็อกสาวคลั่งเทพเจ้า-เมายาฆ่าหั่นศพผัวป่วยอัมพฤกษ์







สยองกลางเมืองกรุง สาวคลั่งเมายา ลงมือฆ่าโหดสามีดีไซเนอร์ ก่อนหั่นศพยัดใส่กระเป๋าเดินทาง แยกศีรษะใส่ถุงโยนทิ้งน้ำ ตำรวจรวบตัวได้ทันควัน หิ้วตัวไปสอบสวนยังคงให้การวกไปวนมา แถมอ้างตัวเป็นร่างทรงของเทพอานนท์


เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (7 ต.ค.) พ.ต.ต.พรชัย ศรีมูล พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่ รปภ. ธิติวงศ์อพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 116/12 ซอยบางขุนนนท์ 12 แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย ว่าพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกยัดอยู่ในกระเป๋าเดินทาง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รอง ผบช.น. พ.ต.อ.เมธี รักษ์พันธ์ ผกก.สส.บก.น.7 พ.ต.อ.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล ผกก.สน.บางขุนนนท์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.ศิริราช และมูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุพบกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่สีดำ ถูกวางทิ้งไว้อยู่บริเวณหน้าลิฟท์ชั้น 2 เมื่อเปิดออกก็พบถุงพลาสติกขนาดใหญ่แบบมีซิปสีดำลายการ์ตูนอยู่ภายในอีกชั้นหนึ่ง ด้านในพบศพผู้เสียชีวิตเพศชาย ถูกห่อด้วยผ้าห่มสีชมพูลายการ์ตูน สภาพสวมเสื้อยืดสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ที่บริเวณข้อมือและข้อเท้าถูกมัดด้วยเชือกฟางสีเหลือง โดยศพดังกล่าวถูกตัดศีรษะ ข้อมือทั้ง 2 ข้าง และข้อเท้าขวาหายไป ส่วนข้อเท้าซ้ายถูกหั่นจนร่องแร่ง นอกจากนี้ยังพบบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมตามร่างกายอีกหลายแผล ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ที่ก่อเหตุเอาไว้ได้ ทราบชื่อ น.ส.พรสุรีย์ ดีแผ่ว อายุ 36 ปี ซึ่งพักอยู่ที่ห้องเลขที่ 714 ชั้น 7 ของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว จึงนำตัวไปสอบสวนที่ บก.น.7 แต่เบื้องต้นยังไม่สามารถสอบปากคำได้ เนื่องจากยังพูดจาวกไปวนมา ลักษณะคล้ายคนเมายาเสพติด และอ้างตนว่าเป็นร่างทรงของเทพอานนท์
จากการสอบสวน นายสายัณ นวลพยา อายุ 52 ปี รปภ. ของอพาร์ทเม้นท์เกิดเหตุ ทราบว่า ในช่วงเช้า น.ส.พรสุรีย์ ได้เรียกให้ไปช่วยขนกระเป๋าเสื้อผ้าที่วางกองหน้าห้องพัก โดย น.ส.พรสุรีย์ บอกว่า กำลังจะย้ายออกไปอยู่ที่อื่น และให้ตนนำเสื้อผ้าที่อยู่ในกระเป๋ากระเป๋าเดินทาง พร้อมถุงใส่เสื้อผ้า ไปแจกจ่ายกับพรรคพวก ตนจึงลากกระเป๋าทั้งหมดมาไว้ที่ชั้น 2 ก่อนจะทำการเปิดประเป๋าเดินทางใบใหญ่ออกดู ก็พบชิ้นส่วนมนุษย์อยู่ภายใน จากนั้นตำรวจได้เข้าตรวจสอบภายในห้องของ น.ส.พรสุรีย์ ก็พบอุปการณ์การเสพยาเสพติด 1 ชุด และรอยคราบเลือดติดที่ผนังหัวเตียง นอกจากนี้ที่บานประตูทุกบานที่อยู่ในห้องมีการลงยันต์อักขระ พร้อมกันนี้ยังพบเทียนไขขนาดใหญ่ที่ไว้ใช้ชุดบูชาเทพเจ้า ชุดถือศีลสีขาวกองอยู่กับพื้น 1 ชุด สมุด 1 เล่ม ภายในเขียนยันต์ลวดลายต่างๆ จึงเก็บทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน
ด้าน พล.ต.ต.ปริญญา รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบแล้วว่าผู้เสียชีวิตคือ นายประสิทธิ์ ศรีสมบุญญานนท์ อายุ 47 ปี สามีของ น.ส.พรสุรีย์ ซึ่งมีอาชีพเป็นดีไซเนอร์ โดยทั้งสองพักด้วยกันอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว เป็นเวลากว่า 9 ปีแล้ว นอกจากนี้จาการสอบปากคำพยานแวดล้อม ให้การว่า เห็น น.ส.พรสุรีย์ ผู้ต้องหานำถุงพลาสติกขนาดใหญ่มาโยนทิ้งคลองบางกอกน้อย ด้านหลังอพาร์ทเม้นท์ จึงคาดว่าจะเป็นอวัยวะส่วนที่เหลือที่หายไป  ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดประดำน้ำได้ลงค้นหาที่บริเวณท่าน้ำดังกล่าว โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก็พบถุงพลาสติกแบบมีซิปสีขาวลายการ์ตูน เมื่อนำขึ้นมาตรวจสอบ ก็พบศีรษะของนายประสิทธิ์ห่อด้วยผ้าขนหนูสีเหลือง โดยใบหน้ามีสภาพถูกฟันด้วยของมีคมจนเละ แต่ยังไม่พบชิ้นส่วนที่เหลือคือ ข้อมือทั้ง 2 ข้าง และข้อเท้าขวา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการเร่งค้นหาต่อไป
พล.ต.ต.ปริญญา กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพเพื่อปิดบังสาเหตุการตาย แก่ น.ส.พรสุรีย์ แม้ว่าในขณะนี้ผู้ต้องหาจะยังให้การอะไรไม่ได้ ซึ่งต้องรอให้สงบสติอารมณ์ ก่อนจะทำการสอบปากคำอีกครั้ง และจากการตรวจสอบสารเสพติดภายในปัสสาวะของผู้ต้องหา พบว่ามีสีม่วง จึงคาดว่าเหตุที่ น.ส.พรสุรีย์ ลงมือฆ่าหั่นศพ นายประสิทธิ์ สามี เนื่องจากเกิดอาการเมายาเสพติด หรือเกิดอาการคลั่งลัทธิบางอย่าง โดยหลังจากนี้จะนำตัว น.ส.พรสุรีย์ ส่งให้แพทย์ทำการตรวจวินิจฉัยว่าเป็นคนวิกลจริตหรือไม่.
ที่มา เดลินิวส์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น