วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2555

รวบโจ๋อุดรฯ โพสต์ภาพเด็ก3ขวบเสพยา เป็นน้าชายอ้างจัดฉาก





ตร.อุดรฯ โชว์ฝีมือ รวบตัวโจ๋วัย 16 ปี  มือโพสต์ภาพเด็กหญิงวัย 3 ขวบ เสพยาลงเฟซบุ๊ก เบื้องต้นเจ้าตัวปัดไม่ได้ถ่ายเอง ที่สุดจนด้วยหลักฐานก้มหน้ารับสารภาพ เผยมีศักดิ์เป็นน้า ทำไปเพราะความคึกคะนอง ด้าน "พงศพัศ" เตรียมตั้งโต๊ะแถลงรายละเอียดพรุ่งนี้…

จากกรณีมีภาพสอนเด็กหญิงวัย 3 ขวบ เสพยาบ้าว่อนในเว็บไซต์สังคมออนไลน์ หรือเฟซบุ๊ก จนเป็นข่าวฮือฮา ทางตำรวจสืบสวนภูธรภาค 5 ได้เร่งแกะรอยจากทะเบียนรถยนต์ที่ปรากฏอยู่ภายในภาพถ่าย โดยพบว่าภาพถ่ายที่ถูกโพสต์ในเฟซบุ๊กเป็นของชายวัยรุ่นอยู่ที่ จ.อุดรธานี โดยโพสต์ภาพลงในชื่อ “เมาปลิ้น นะอุดรธานี”

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 6 ต.ค.นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังออกสืบสวน จนรู้ตัวมือโพสต์ภาพและควบคุมตัว นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี พื้นเพเป็นชาว ต.เชียงยืน อ.เมือง จ.อุดรธานี เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวมายังโรงพักเพื่อสอบสวน

เบื้องต้น นายเอ ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้ถ่ายภาพเอง แต่ไปคัดลอกภาพมาจากที่อื่น แต่หลังจากถูกตำรวจสอบสวนเป็นเวลานาน ในที่สุดนายเอก็เปิดปากให้การรับสารภาพว่า เป็นคนถ่ายภาพและโพสต์ภาพเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ขณะกำลังทำท่าคล้ายกับเสพยาเอง โดยตนมีศักดิ์เป็นน้าของเด็ก เนื่อจากเป็นลูกสาวของพี่ชาย ที่ทำไปเพราะความคึกคะนอง แต่เป็นแค่การจัดฉากไม่ใช่ของจริง ตำรวจจึงควบคุมตัวนายเอไปยังบ้านเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมกับแจ้งต่อผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้ยังให้ข้อมูลอะไรมากไม่ได้ โดยพล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) จะแถลงข่าวดังกล่าวในวันพรุ่งนี้ (7 ต.ค.)

สำหรับเด็กที่ปรากฏอยู่ในภาพนั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะนำตัวมาตรวจสอบ โดยจะมอบให้กับทางกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือพัฒนาสังคมจังหวัด ตรวจดูเรื่องของสภาพจิตใจ และผลกระทบที่จะตามมา เพราะกระบวนการโพสต์มีภาพเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ดังนั้นเด็กอาจอยู่ในสภาพแวดล้อมที่พ่อ แม่ อาจติดยาเสพติด จะต้องนำปัญหานี้เข้าสู่การพิจารณาของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป.
โดย: ไทยรัฐออนไลน์

ที่มา ไทยรัฐออนไลนื 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น