วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

4 วิธีเซ็กซ์สุขสันต์ หากเจอ'อนาคอนด้า'รอขย้ำ!!!



 คุณผู้ชายที่มั่นใจกับขนาดมังกรผงาดส่วนล่างของตัวเอง ไทยรัฐออนไลน์ได้นำความในใจของสาวๆ มาบอกกล่าว...ว่า แท้จริงแล้ว ขนาดที่ใหญ่เกินไป มันไม่ได้สร้างความเสียวอย่างที่คาด แต่มันเจ็บน้องหนูซะมากกว่า ดังนั้น หากต้องการสร้างเกมส์รักที่หวาบหวามเร้าใจคนทั้งคู่โดยไม่สร้างความเจ็บปวด ให้อีกฝ่าย เคล็ดวิธี 4 ข้อดังต่อไปนี้ จะช่วยให้รอยน้ำตาจากความเจ็บปวด กลายเป็นรอยยิ้มจากความสุขสมอย่างแน่นอน

1. ลื่นไว้ก่อน

น้ำ หล่อลื่นตามธรรมชาติในช่องคลอดของฝ่ายหญิงอาจไม่พอเพียงกับอวัยวะอันมหึมา ของชายหนุ่มตรงหน้า ดังนั้น ขอให้สาวๆเตรียมน้ำหล่อลื่นสังเคราะห์ที่หาซื้อได้ตามท้องตลาด ซึ่งทากับมังกรยักษ์เจ้าปัญหาให้เยิ้มตามใจชอบ เพื่อลดการเสียดสีขณะสงครามรักเริ่มบรรเลง ทั้งนี้ ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่า ควรหาซื้อสารหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของน้ำหรือซิลิโคนจะดีกว่าส่วนผสมของ น้ำมัน เนื่องจากน้ำมันก่อให้เกิดเชื้อราในช่องคลอดได้



 2. ท่าต้องห้าม

ชายหนุ่มที่รู้ตัวว่ามีดีที่ขนาด ควรหลีกเลี่ยงรังแกฝ่ายหญิงด้วยการส่งงูยักษ์เข้าประตูหลัง เนื่องจากช่องทางลำเลียงไม่ขยายตัวยืดหยุ่นเหมือนช่องทางปกติของสาวๆ อีกทั้งไม่มีน้ำหล่อลื่นตามธรรมชาติอย่างที่กล่าวมาข้างต้น แต่หากหนุ่มๆ จะเดินหน้าเต็มกำลังบนเส้นทางปกติด้วยท่า Doggy Style ก็อยากแนะนำไว้อีกเล็กน้อยว่า 'ไม่สมควร' เพราะท่านี้เหมาะสำหรับผู้ชายมีน้อยค่อยบรรจงส่งอาวุธให้สุดด้าม สิ่งที่มันยาวและใหญ่เกินมาตรฐาน อาจทำให้สาวๆ เจ็บโดยไม่รู้ตัว




 3. ท่าเด็ดเสร็จทุกราย

แม้จะมีท่าต้องห้ามสำหรับ อนาคอนด้าใหญ่เสียหลายท่วงท่า แต่ใช่ว่าท่าเด็ดที่หญิงข้างกายอาจร้อง 'ขออีกรอบ' ก็มีให้เลือกเยอะพอตัว เริ่มต้นที่ท่าพื้นฐาน Missionnary และท่า นอนตะแคงข้าง ซึ่งคงไม่ต้องบรรยายลักษณะท่าทางให้มาก นอกจากนี้ ท่าสุดท้ายน่าจะถูกใจฝ่ายหญิงให้มีโอกาสได้คุมเกมส์กันบ้าง กับท่า Woman on top ซึ่งขอบอกให้หนุ่มๆ นอนร้องคราญให้สบายอารมณ์ ปล่อยให้สาวๆ ได้ควบคุมจังหวะเพื่อป้องกันไม่ให้น้องสาวเจ็บตัว แต่ให้ความรู้สึกเสียวแทน



 


4. ช้าแต่ชัวร์

ข้อสุดท้ายสำหรับศึกรักขนาดจัมโบ้ คือ จังหวะ อยากแนะนำว่า ห้ามเร่งจังหวะให้เร็วเกินไปนัก อย่างที่รู้ว่าพอขนาดมันใหญ่ การเสียดสีจะรุนแรงมากขึ้นเป็นเท่าทวี ดังนั้น หากทำอย่างนุ่มนวล ไม่เร่งรีบร้อน แม้จะช้าไม่เร้าใจ แต่เชื่อได้เลยว่า ทั้งสองฝ่ายจะสุขสันต์ไม่มีวันลืม.







 ที่มา ไทยรัฐออนไลน์














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น