วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ผัวตะลึง! ศพเมียฟื้นขึ้นมาขอน้ำดื่ม อยู่ได้อีก 2 ชม.ก่อนสิ้นใจ


ภาพไม่เกี่ยวกับข่าว

 สามีเดินทางไปรับศพภรรยาที่เสียชีวิตด้วยโรคเบาหวานและไตที่โรงพยาบาลลพบุรี เพื่อจะนำขึ้นรถไปฝังที่กุโบร์ แต่ภรรยากลับฟื้นขึ้นมาขอน้ำดื่ม พอได้ดื่มน้ำหวานกลับมีชีวิตอยู่ต่ออีก 2 ชม. ก่อนสิ้นลมอีกครั้ง สร้างความตะลึงให้กับญาติเป็นอย่างมาก คาดฤทธิ์ยากระตุ้นหัวใจ...

เมื่อ เวลา 14.00 น. วันที่ 10 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่ามีคนตายแล้วฟื้นที่มัสยิดอัลยุสรอสามัคคี หมู่ 1 ต.ชะไว อ.ไชโย จ.อ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบ พบว่ามีชาวบ้านในชุมชนบ้านชะไว ซึ่งเป็นผู้นับถือศาสนาอิสลามกำลังช่วยกันทำความสะอาดศพนางฟาติมา เดชพงษ์ อายุ 43 ปี ที่เพิ่งเสียชีวิตลงเตรียมนำไปฝัง จากการสอบถามนายประยูร เดชพงษ์ อายุ 53 ปี สามีผู้ตายเล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางไปประกอบอาชีพที่ จ.สิงห์บุรี ต่อมาภรรยาป่วยเป็นโรคเบาหวานและโรคไต จึงพาเข้ารับการรักษาที่ รพ.ลพบุรี แต่อาการทรุดหนัก

จนเมื่อช่วงเวลา 11.00 น. ภรรยาได้เสียชีวิต ตนจึงขอรับศพออกจาก รพ. เพื่อนำกลับมาฝังที่กุโบร์บ้านชะไวตามประเพณีของชาวอิสลาม แต่ปรากฏว่า ระหว่างที่ขับรถบรรทุกศพกลับมา นางฟาติมา เกิดหายใจขึ้นมาได้อีกครั้ง หลังมาถึงที่มัสยิดยังขอน้ำดื่ม ซึ่งตนได้รีบชงน้ำหวานให้ดื่มไป 1 แก้ว แต่อยู่มาได้อีก 2 ชม. ภรรยาของตนก็หยุดหายใจเสียชีวิตลงอีกครั้ง สร้างความแปลกประหลาดใจให้กับญาติไปตามๆ กัน คาดว่าคงเป็นเพราะฤทธิ์ยากระตุ้นการเต้นของหัวใจที่แพทย์ให้ยังไม่หมดฤทธิ์ จึงหายใจขึ้นมาได้ชั่วขณะ พอยาหมดฤทธิ์จึงเสียชีวิตลงอย่างสงบ.

ที่มาไทยรัฐออนไลน์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น